Nhân sự 4.0 – Câu chuyện bàn tròn với chuyên gia quốc tế – BSOVN - Giải Pháp cho doanh nghiệp Việt

Chào mừng các bạn đến với Công Ty Tư Vấn và Giải Pháp Công Nghệ BSO

1/3/13 Nguyễn Thái Sơn

P.3, Q. Gò Vấp, HCM

8:30 AM - 7:00 PM

Thứ hai đến thứ bảy

Th9 19, 2018
by

Nhân sự 4.0 – Câu chuyện bàn tròn với chuyên gia quốc tế

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các lãnh đạo doanh nghiệp, các nhà quản lý nhân sự sẽ có cơ hội trao đổi cách thức đào tạo nguồn nhân lực với nguyên Giám đốc đào tạo khu vực APAC tập đoàn Hewlett Packard tại hội thảo How prepared is your organization for digital transformation? do NexEdu Việt Nam tổ chức vào ngày 10.9.2018 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Nhân sự 4.0 – Câu chuyện bàn tròn với chuyên gia quốc tế

 Doanh nghiệp đào tạo nhân sự cho cách mạng số, bao giờ thì bắt đầu?

Những câu chuyện công nghệ xoay quanh trí tuệ nhân tạo (AI), Vạn vật kết nối – Internet of Things (IoT) và dữ liệu lớn (Big Data) đã được nói tới rất nhiều khi nhắc tới cuộc cách mạng 4.0. Những đầu tư về công nghệ và kĩ thuật luôn đi trước những đầu tư cho nhân lực. Nhưng ai sẽ là người vận hành tất cả những mô hình và công nghệ mới cho công ty?

Khi tập đoàn eLearning hàng đầu thế giới Skillsoft khảo sát các lãnh đạo của các công ty đa quốc gia về độ sẵn sàng của họ cho kỷ nguyên số (how prepared is your organization for digital transformation?), chỉ có 50% số lãnh đạo được hỏi cho biết công ty của họ đã xây dựng một chiến lược chuyển đổi số (digital transformation strategy) và đang thực thi chiến lược này. Trong đó chỉ có 17% xác định đây là một chương trình do CEO trực tiếp chỉ đạo, 34% các tổ chức giao cho giám đốc IT của công ty mình phụ trách.

 Thực tế là hầu hết các bộ máy nhân sự đều chưa được chuẩn bị đầy đủ cho cuộc cách mạng 4.0. Một nghiên cứu năm 2017 của Bersin by Deloite cho biết.
 Chuẩn bị nhân sự 4.0, bắt đầu từ đâu?

Để giúp các doanh nghiệp có những bước đi hiệu quả ngay lúc này, NexEdu Việt Nam, một công ty thành viên trực thuộc Egroup chuyên về đào tạo nhân sự và phát triển kỹ năng mềm, sẽ tổ chức một buổi hội thảo mang tên How prepared is your organization for digital transformation? với sự tham gia của chuyên gia quốc tế.

Đại diện từ Skillsoft, ông Mike Wells là chuyên gia tư vấn cao cấp tại Sydney, Australia của tập đoàn eLearning số 1 thế giới Skillsoft, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp đa quốc gia, đặc biệt là trong lĩnh vực kĩ thuật và IT. Mike Wells đã dẫn dắt các chương trình đào tạo nhân sự của tập đoàn Hewlett Packard và Compaq trong suốt hơn 20 năm với vai trò Giám đốc đào tạo khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Ông cũng chính là người xây dựng và và triển khai chương trình HP Certification program tại khu vực APAC, đào tạo nên một mạng lưới chuyên gia IT đông đảo cho khu vực này.

Buổi hội thảo được tổ chức từ 8:00 đến 12:15 ngày 9 tháng 10, tại Phòng hội thảo Iris, khách sạn Daewoo, Hà Nội, có sự tham dự của các CEO, các Giám đốc nhân sự của những tập đoàn lớn ở Việt Nam cũng như những chuyên gia trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực.

 Chương trình được tổ chức miễn phí. Các nhà quản lý quan tâm có để đăng ký online qua địa chỉ https://nexedu.vn/1045/su-kien.html trước ngày 25.9.2018.

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Chia sẻ:

Call Now Button
Gửi tin nhắn facebook