MỘT SỐ THUẬT TOÁN FACEBOOK DÀNH CHO GROUP SẮP ĐƯỢC THAY ĐỔI – BSOVN - Giải Pháp cho doanh nghiệp Việt

Chào mừng các bạn đến với Công Ty Tư Vấn và Giải Pháp Công Nghệ BSO

1/3/13 Nguyễn Thái Sơn

P.3, Q. Gò Vấp, HCM

8:30 AM - 7:00 PM

Thứ hai đến thứ bảy

Th6 08, 2019
by

MỘT SỐ THUẬT TOÁN FACEBOOK DÀNH CHO GROUP SẮP ĐƯỢC THAY ĐỔI

Facebook sẽ giảm bớt tầm quan trọng của Newfeed ( Sẽ thấy rất rõ lý do gần đây nick Facebook cá nhân chúng ta mất tương tác rất rõ )
Facebook sẽ chú trọng vào các cộng đồng, tập trung vào các cộng đồng để mọi người kết nối .
Facebook muốn mọi người có chung sở thích, niềm đam mê sẽ kết nối với nhau để học hỏi khám phá và làm nhiều việc hơn với nhau

1. Tăng tương tác nhóm nhiều hơn
– Facebook đã thiết kế lại hoàn toàn tab nhóm dưới dạng không gian riêng cho nội dung của nhóm. Với tab này, bạn và thành viên có thể nhìn thấy bảng tin về hoạt động trên tất cả các nhóm, được tùy chỉnh cho từng cá nhân.
– Đề xuất các nhóm phù hợp Ví dụ: nếu ai đó đang xem Red Table Talk trong Facebook Watch, chúng tôi sẽ hiển thị cho họ tùy chọn tham gia nhóm Người hâm mộ Red Table Talk để họ có thể xem và thảo luận từng tập với những người hâm mộ khác.

2. Tăng thành viên nhóm
– Xuất hiện trên newfeed gợi ý các nhóm bạn bè mình tham gia, các nhóm theo chủ đề
– Thêm tính năng mời bạn bè vào nhóm ( Khác với tính năng add bạn bè vào nhóm ) , hiện tại không giới hạn số lượng mời

3. Thay đổi về loại nhóm

Nhóm Chung : Đây là nhóm mặc định bao gồm bộ công cụ tiêu chuẩn ( Các nhóm đang hoạt động hiện tại sẽ được cho mặc định là nhóm chung )

Nhóm bán hàng : Loại bài viết mặc định trong nhóm này phải là loại bài viết mặc định bán hàng . Sẽ có một phần chuyên để niêm yết và một không gian riêng cho các cuộc thảo luận khác

Nhóm học tập : Bạn tạo câu đố bài học, theo dõi tiến độ của thành viên

Nhóm việc làm: sẽ có một loại bài viết mới để thành viên chia sẻ cơ hội việc làm, cũng như mang lại một cách dễ dàng để người tìm việc lọc bài viết và nộp đơn ứng tuyển trên Facebook.

Nhóm Game : Bạn liên kết nhóm với game cụ thể và tổ chức giải đấu cho thành viên

4. Thuật toán thay đổi cho nhóm
– Ví dụ: nếu bạn có xu hướng thích bài đăng từ một người bạn trong nhóm của bạn, chúng tôi sẽ hiển thị bài đăng của họ trước.

5. Thuật toán dành cho quản trị viên

– Quản trị viên nhóm có thể sắp xếp cách bài viết của nhóm xuất hiện bất cứ lúc nào.

– Trong công cụ quản trị viên sẽ có thêm phần an toàn : Một bài viết bị xóa do vi phạm chính sách cộng đồng khi đăng lên nhóm, thì Admin nhóm sẽ thấy được nội dung bài bị xóa, xem được lý do xóa từ đó có thể xóa

Với những thay đổi trên thì mọi người cần làm gì

Ngay bây giờ hãy lập cho mình 2-3 nhóm mang tính cộng đồng : Nghiên cứu đối tượng khách hàng của mình đang có thói quen tham gia những nhóm như thế nào để từ đó sẽ tạo ra các nhóm của chính mình và xây dựng các chủ đề tương tự như vậy

Nguồn: ST

Chia sẻ:

Call Now Button
Gửi tin nhắn facebook