Video Marketing phát triển như thế nào trong thời đại 4.0 – BSOVN - Giải Pháp cho doanh nghiệp Việt

Chào mừng các bạn đến với Công Ty Tư Vấn và Giải Pháp Công Nghệ BSO

1/3/13 Nguyễn Thái Sơn

P.3, Q. Gò Vấp, HCM

8:30 AM - 7:00 PM

Thứ hai đến thứ bảy

Th6 29, 2019
by

Video Marketing phát triển như thế nào trong thời đại 4.0

Sự phát triển của Video Marketing đang ngày một “lợi hại”, chúng đã nhanh chóng vượt xa ảnh Marketing trong nội dung trực tuyến và chứng tỏ được sức hút trong thời đại 4.0 như hiện nay.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao quảng cáo bằng video đã vượt qua tất cả các phương tiện truyền thông khác qua bài viết sau nhé!

Video marketing là gì?

Video Marketing được hiểu đơn giản chính là bán hàng thông qua video. Bên cạnh đó, tiếp thị bằng video còn giúp quảng bá thương hiệu, dịch vụ hay thương hiệu cá nhân của chính bạn.

Các dạng video marketing phổ biến Video giải thích, đào tạo

  • Video bán hàng
  • Video nhằm đánh giá, phỏng vấn
  • Video chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn
  • Video Vlog, xây dựng thương hiệu cá nhân

Video Marketing có 3 mức độ hưởng ứng của khách hàng như sau:

  • Thể hiện sự quan tâm
  • Bày tỏ sự yêu thích
  • Lan truyền rộng rãi

Sự phát triển của Video Marketing thể hiện như thế nào?

Trước đây, điều gì đã xảy ra với hình ảnh tĩnh?

Không có gì sai khi sử dụng hình ảnh tĩnh để giúp truyền tải thông điệp của công ty bạn và chúng tiếp tục được sử dụng nhiều trong nội dung trực tuyến cho cả mục đích cá nhân và thương mại.

Hình ảnh có thể đóng vai trò là phương tiện gợi mở và mạnh mẽ để giúp đưa khách truy cập trang web của bạn. Hình ảnh chụp ảnh chất lượng, như được sử dụng trong tiếp thị, vẫn là nền tảng của sự lôi cuốn trực quan.

Trước đây, điều gì đã xảy ra với hình ảnh tĩnh

Khi công nghệ phát triển thì sao?

Một lý do mà hình ảnh vẫn trở nên phổ biến trên mạng là bởi vì, thông qua công nghệ, nhiều người có được khả năng ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống một cách tự nhiên. Khi các nhà sản xuất máy tính bảng và điện thoại tăng cường khả năng chụp ảnh thông qua thiết kế và ứng dụng, người dùng có thể dễ dàng chụp và tải lên những bức ảnh có độ phân giải cao.

Kết quả là, với sự phổ biến của phần mềm chỉnh sửa ảnh, đã tạo ra các cải tiến như bộ lọc và điều chỉnh phơi sáng kỹ thuật số, những người bình thường không có kinh nghiệm vẫn có thể tạo ra được các hình ảnh đẹp.

Video xuất hiện ấn tượng hơn cả hình ảnh

Khi YouTube xuất hiện, công chúng vui mừng khi có một nơi để chia sẻ các video nghiệp dư mà họ ghi lại được trên thiết bị di động của mình. Một số người còn dùng YouTube để kiếm tiền hay chia sẻ kiến thức.

Và rồi, sự phát triển của Video Marketing là một lẽ tất nhiên!

Có thể nói, video là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất hiện đang được sử dụng. Mọi người tương tác với phương thức bán hàng thông qua video content trên các trang web tin tức và giải trí, cũng như các trang web thương mại điện tử các loại. Video có thể được sử dụng để truyền tải văn hóa doanh nghiệp, giới thiệu một sản phẩm mới và thậm chí là một công cụ quản lý danh tiếng.

Video có thể truyền đạt những ý tưởng, kể cả nhưng ý tưởng phức tạp về công ty của bạn trong một thời gian ngắn. Video Marketing cung cấp tiếng nói cho công ty của bạn, sử dụng các tín hiệu thị giác và thính giác, kích thích các giác quan của con người giống như cách mà một bộ phim bom tấn làm tại rạp chiếu. Ở bản chất của nó, thì giống như Bill Bill Horneck đã nói: “Tất cả các video đều là câu chuyện của doanh nghiệp”

Làm Video Marketing từ góc nhìn của những nhà sản xuất

1. Chọn nhà sản xuất video có kinh nghiệm

Người bạn của bạn có thể có một chiếc máy quay tốt, một chút nhiệt tình, nhưng chưa bao giờ trải nghiệm công việc. Vậy, bạn có chắc chắn công việc sẽ được hoàn thành một cách chất lượng? Hãy đầu tư vào một nhà sản xuất video có kinh nghiệm cụ thể trong ngành của bạn. Họ sẽ giúp bạn lên ý tưởng video content, cách quay dựng sao cho hợp lý, thậm chí là giúp bạn tìm ra được những diễn viên xuất sắc cho việc quảng cáo bằng video.

Hãy đầu tư vào một nhà sản xuất video có kinh nghiệm cụ thể trong ngành của bạn.

Kiểm tra và checklist công việc cụ thể

Trong sự phát triển của Video Marketing, dù bạn có ủy quyền toàn bộ công việc làm video tiếp thị của mình cho bên sản xuất thì cũng hãy nhớ rằng, bạn cần nắm được công việc mà đối tác đang triển khai cho mình. Kiểm tra hiệu quả của từng công việc để cùng phối hợp và điều chỉnh kịp thời.

Hãy để sản phẩm của mình là kết quả làm việc cật lực, đoàn kết của mọi người trong nhóm chứ không chỉ riêng một vài cá nhân. Đừng quên việc tin tưởng và giao trách nhiệm cho một leader.

2. Hãy tạo ra những phòng thu tốt cho riêng mình

Như chúng tôi đã nói, bạn hoàn toàn có thể học hỏi kinh nghiệm làm video từ các nhà sản xuất. Vậy thì điều đầu tiên là cần xây dựng cho mình một phòng thu tốt, với đầy đủ thiết bị âm thanh ánh sáng. Phần hậu kỳ là vô cùng quan trọng cho việc quay dựng, hãy bắt đầu từ những công việc nhỏ nhặt nhất mà bạn có thể triển khai. Biết đâu một ngày, bạn sẽ là một nhà cung cấp dịch vụ, kiêm sản xuất video tiếp thị cho chính công ty mình?

Mọi người chắc chắn đã nhìn thấy những ví dụ tồi tệ về các nỗ lực để làm Video Marketing trên truyền hình hoặc trang web của công ty. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể cải tiến điều đó và phát triển dịch vụ của mình tốt hơn bằng cách tìm một nhà sản xuất video chuyên nghiệp để giúp đỡ bạn.

Và với sự phát triển của Video Marketing, chúng tôi tin rằng, dù công ty của bạn đã phát triển hay đang phát triển, thì bạn cũng sẽ cần đến một công cụ quảng cáo bằng video hiệu quả, và bạn có thể sẽ sử dụng chúng trong thời gian tới.

Greenway Production

Nguồn: Brandsvietnam

Chia sẻ:

Call Now Button
Gửi tin nhắn facebook