Cách điều khiển Smartphone từ PC – BSOVN - Giải Pháp cho doanh nghiệp Việt

Chào mừng các bạn đến với Công Ty Tư Vấn và Giải Pháp Công Nghệ BSO

1/3/13 Nguyễn Thái Sơn

P.3, Q. Gò Vấp, HCM

8:30 AM - 7:00 PM

Thứ hai đến thứ bảy

Th3 28, 2019
by

Cách điều khiển Smartphone từ PC

Không cần cầm điện thoại , bạn vẫn có thể điều khiển và trích xuất dữ liệu từ Smartphone của bạn thông qua máy tính .

Cách đây vài ngày , mình có đặt câu hỏi về việc control các điện thoại của mình bằng máy tính , để tối ưu thời gian và quy trình hơn vì mình đang chạy một vài dự án cần phải sử dụng tới hàng trăm điện thoại  , và vô tình mình đã tìm thấy các ứng dụng thật thú vị và hữu ích , cũng như các tư duy kiếm tiền mới dựa trên các tính năng của ứng dụng này , ở đây mình muốn nhắc tới 5 ứng dụng dưới đây  , mọi người cùng trải nghiệm nhé !

1. Ứng dụng Airmore

Airmore  là ứng dụng giúp người dùng có thể stream các nội dung video , hình ảnh , nhạc , và các tập tin , bao gồm cả danh bạ , và quản lý các ứng dụng ngày trên Pc của mình và ngược lại , ngoài ra , bạn cũng có thể gửi tin nhắn cho nhiều người  cùng lúc hoặc khởi tạo các cuộc gọi thông qua ứng dụng này !

 

Để sử dụng Airmore  , trước tiên bạn truy cập Google Play để tải ứng dụng Airmore  , hoặc Appstore đối với Iphone , sau đó bạn truy cập đường link : https://airmore.com/ và quét mã QR để bắt đầu cho phép đồng bộ giữa các thiết bị !

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kết nối thông qua IP, mã bảo mật hoặc thông qua tính năng Mobile Hotspot đều tốt cả.

2. Connect Me

Ứng dụng này cho phép bạn stream bất cứ tập tin nào trên smartphone của bạn và ngược lại , thậm chí nó có thể khởi tạo tin nhắn và cuộc gọi mà không cần phải chạm vào điện thoại của bạn , hơn thế , ứng dụng còn cho phép bật thông báo cuộc gọi nhỡ trên máy tính của bạn và có thể share kết nối bằng các URL .

Để sử dụng , bạn hãy tải ứng dụng Connect Me trên Google Play , sau đó kích hoạt ứng dụng lên trên điện thoại của bạn , và truy cập website : web.gomo.com nhấn Ok trên ứng dụng Connect Me trên smartphone của bạn là xong .

Connect Me hỗ trợ hoạt động trên Windows, Mac, Linux, Chrome OS và thậm chí là Smart TV. Ứng dụng này cũng cho phép bạn gửi nhạc chuông, các tập tin APK hoặc gửi URL website tới smartphone của bạn. Ngoài ra, với quyền root, bạn thậm chí còn có thể chụp ảnh màn hình chiếc smartphone của mình.

3. Airdroid

Airdroid, Ứng dụng mà mình muốn nói nhiều nhất ở bài viết này , đây là ứng dụng phổ biên nhất hiện nay trong việc quản lý smartphone từ PC ,  Các tính năng chính bao gồm quản lí cuộc gọi, tin nhắn, whatsapp Hay thậm chí là truy tìm điện thoại của  bạn khi bị mất cắp !

Để bắt đầu , các bạn truy cập Cửa Hàng Google Play trên tiện tích di động của mình và tải ứng dụng tên Airdroid và kích hoạt nó lên , sau đó truy cập Web.Airdroid.com và tiến hành quét mã QR để hợp nhất các thiết bị , nếu như muốn sử dụng điện thoại này để điều khiển điện thoại khác thì cùng tải app Airdroid trên cả 2 thiết bị và bắt đầu ghép đôi nhé !

Bên  cạnh cách tính năng cơ bản của việc quản lý smarphone trên pc của bạn thì Airdroid còn cho phép khởi chạy ứng dụng Android ngay trên PC với cùng một giao diện như trên smartphone (yêu cầu quyền root) thông qua tính năng AirMirror

Ae tải thêm ứng dụng AirMirror  về điện thoại và làm theo hướng dẫn của nhà phát hành để được trải nghiệm chiếc điện thoại thân thuộc của mình hàng ngày ngay trên máy tính của mình nhé !

Lê Minh Hoàng – Simdepvietnam.vn

Chia sẻ:

Call Now Button
Gửi tin nhắn facebook