KHỞI NGHIỆP theo kiểu vợ tôi – BSOVN - Giải Pháp cho doanh nghiệp Việt

Chào mừng các bạn đến với Công Ty Tư Vấn và Giải Pháp Công Nghệ BSO

1/3/13 Nguyễn Thái Sơn

P.3, Q. Gò Vấp, HCM

8:30 AM - 7:00 PM

Thứ hai đến thứ bảy

Th1 18, 2017
by

KHỞI NGHIỆP theo kiểu vợ tôi

KHỞI NGHIỆP theo kiểu vợ tôi

Vợ tôi, một cô kế toán vốn cực ghét mấy thằng Sales lắm lời như tôi đã an phận thu mình sau buồng bếp. Và giờ đây, cô ấy trỗi dậy và quyết tâm Khởi Nghiệp. Nếu phải kể chuyện phim kinh dị cho đêm Ha Lô Quin thì chuyện này ám ảnh tôi hơn nhiều. Kinh!

Khởi nghiệp kiểu cô ấy làm tôi buồn cười, cứ đi mua hàng rồi bán lại, lấy công làm lời. Góp nhặt từng tí chút một. Tôi cười. Cô ấy bảo : “anh lo việc lớn, em tủn mủn nên cứ thế này thôi.”

Khởi nghiệp kiểu cô ấy tôi chả thèm bận tâm. Tạo những group chat trên FB, Zalo, tỉ tê bạn bè, tư vấn từ trải nghiệm. Mỗi ngày mỗi chút làm tôi phát ngán. Cô ấy bảo : “anh có tài điều quân khiển tướng, em chỉ có bạn bè thôi, cái gì hay thì chia sẻ và học hỏi lẫn nhau.”

Khởi nghiệp kiểu cô ấy làm tôi phát lo. Cứ cắm đầu làm, chả thèm suy nghĩ chiến lược chiến gương gì tất. Cứ đụng chuyện thì loay hoay tìm cách giải quyết. Cái gì ko biết thì lại hỏi, hỏi xong lại lao vào làm. Cô ấy bảo : “anh làm lo cho gia đình, e kiếm tí chút để dành thỉnh thoảng mình đi du lịch.”

Ai đấy bảo rằng sau lưng người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ. Ôi dào, xưa rồi, bây giờ họ song hành cả đấy.

Những tủn mủn của cô ấy hôm nay tích cóp phòng hờ lúc tôi sa cơ lỡ vận. Chuyện này cô ấy thấy hoài.

Những điều tôi chả bận tâm lại giúp cho cuộc sống cô ấy phong phú, và tất nhiên cả trong chuyện vợ chồng.

Những điều tôi phát lo hoá ra lại có ích với cô ấy. Bây giờ tôi lại phải học hỏi cô ấy về cách bán hàng. Cô ấy bảo có gì đâu, chỉ cần anh bỏ cái tôi của mình xuống, thế là xong.

Tóm lại, với cô ấy khởi nghiệp chỉ đơn giản thế này :
#Một – THỰC TẾ : cứ đi bán hàng trước đã rồi tính tiếp, bán từng cái một & không ảo tưởng xa xôi.
#Hai – CẦU THỊ : không biết thì hỏi, hỏi xong thì áp dụng, ngay và luôn.
#Ba – KIÊN CƯỜNG : vấp ngã thì tự đứng lên, và biết phấn đấu cho mục tiêu.

Bởi mới nói, các chàng cứ mơ đi, cứ sự nghiệp, làm giàu….và chém thoải mái đi. Với nàng thì sales là chuyện nhỏ, chàng mới là chuyện lớn.

TÈO TIẾP THỊ
T/b : nhắc lại lần nữa là vợ tôi cực ghét #sales, cô ấy chỉ thích đếm tiền thôi. Còn tôi thì cực ghét tiền, vì tôi có được cầm đâu
#qtkn_teotiepthi
#qtkn_khởinghiệp

Nguồn : Quản trị và khởi nghiệp

Call Now Button
Gửi tin nhắn facebook