Sống bằng NIỀM TIN – BSOVN - Giải Pháp cho doanh nghiệp Việt

Chào mừng các bạn đến với Công Ty Tư Vấn và Giải Pháp Công Nghệ BSO

1/3/13 Nguyễn Thái Sơn

P.3, Q. Gò Vấp, HCM

8:30 AM - 7:00 PM

Thứ hai đến thứ bảy

Sống bằng NIỀM TIN

Sống bằng NIỀM TIN???!!!

“Đối với người tập trung vào KẾT QUẢ, kết quả tiêu cực sẽ dẫn đến niềm tin tiêu cực.
Đối với người tập trung vào NIỀM TIN, khi kết quả không còn tích cực thì đấy chỉ còn là vấn đề của CHIẾN LƯỢC.
Chúng ta học, và học, và học để thay đổi chiến lược đó”.
Leroy Frank Ratnam-SMI

#Tèo đi bán hàng không tập trung vào DOANH SỐ. Tèo có quan điểm doanh số chỉ là điểm số của một quá trình thực thi, là kết quả của một quá trình phấn đấu. NIỀM TIN mới quan trọng. Niềm tin ở đây với Tèo là ĐAM MÊ BÁN HÀNG.

Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG (và một số ngành hàng khác) Một số doanh chủ SMEs có quan điểm tính lương dựa trên doanh số mang về. Bài toán tính này đúng. Nhưng khi chuyển tải thành hành động cần chuyển hoá thành một quá trình bao gồm nhiều bước nhỏ và thực hiện từng bước một hướng đến kết quả. Lúc này, NIỀM TIN (khát vọng chiến thắng) đóng vai trò thống nhất mọi người cùng dấn thân hướng đến mục tiêu chung. Và tất nhiên NIỀM TIN này phải được xây dựng từ một LÃNH ĐẠO nhóm dũng mãnh.

Vì vậy, từ trải nghiệm bản thân có thể rút ra vấn đề :
#Một : Nếu không đam mê bán hàng, ta không thể VƯỢT QUA những THỬ THÁCH đời thường : cơm áo gạo tiền, cám dỗ phá hủy đạo đức nghề nghiệp…
#Hai : Nếu không có đam mê bán hàng, ta không thể vò đầu bứt tai, vật vã tìm kiếm, sục sạo để ra một KẾ HOẠCH BÁN HÀNG HOÀN CHỈNH giảm thiểu rủi ro.
#Ba : Nếu không có đam mê bán hàng, ta không có những HÀNH ĐỘNG QUYẾT LIỆT cũng như XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ VỮNG MẠNH thì đạt doanh số chỉ là chuyện ăn may.

NIỀM TIN không giúp ta chiến thắng, đó là lý do ta phải học cách đứng lên từ thất bại. Nhưng nếu không có niềm tin, bạn đã thất bại ngay khi bắt đầu.

Và tất nhiên, quan trọng nhất vẫn là HÀNH ĐỘNG. Để bán hàng thành công cần phải thực tế, và phải học từ những trải nghiệm!

TÈO TIẾP THỊ
#qtkn_teotiepthi
#sales #bánhàng

Nguồn: Quản trị và khởi nghiệp

Call Now Button
Gửi tin nhắn facebook