Sử dụng ngăn kéo đựng tiền thu ngân như thế nào? – BSOVN - Giải Pháp cho doanh nghiệp Việt

Chào mừng các bạn đến với Công Ty Tư Vấn và Giải Pháp Công Nghệ BSO

1/3/13 Nguyễn Thái Sơn

P.3, Q. Gò Vấp, HCM

8:30 AM - 7:00 PM

Thứ hai đến thứ bảy

Th9 25, 2018
by

Sử dụng ngăn kéo đựng tiền thu ngân như thế nào?

Ngăn kéo đựng tiền thu ngân (két đựng tiền) là một thiết bị được kết nối trực tiếp với nhiều dòng máy in hóa đơn của các điểm bán hàng. Thông thường, khi máy in kết thúc lệnh in hóa đơn, ngăn kéo đựng tiền sẽ tự động mở. Két mở được khi kết nối dây cáp với máy in, một đầu kết nối sẵn với két, đầu còn lại kết nối với máy in hóa đơn qua cổng RJ11.

 

Một số lưu ý khi sử dụng ngăn kéo đựng tiền thu ngân:

1.Vị trí chìa khóa: có 3 vị trí.

 – Vị trí đầu tiên khi mới lấy két ra thì chìa khóa ở chế độ nằm dọc (vuông góc với mặt bàn) ngăn kéo đựng tiền sẽ ở chế độ khóa hoàn toàn.

– Khi bạn xoay chìa khóa ở chế độ nằm ngang (song song với mặt bàn) két sẽ ở chế độ mở tự động bằng điện, nghĩa là két sẽ mở trước hoặc sau khi in hóa đơn – tùy cấu hình của máy in hóa đơn.

– Vặn chìa khóa 90 độ ngược chiều kim đồng hồ thì ngăn kéo đựng tiền sẽ mở dù có kết nối máy in hay không, đây là chế độ mở bằng tay khi cần thiết.

Chú ý: Để giảm rủi ro gây hư hỏng hoặc làm gẫy chìa khóa, khi mà nó hoạt động bình thường bạn không nên để chìa khóa trong ổ khóa  mà hãy rút nó ra, điều này còn giúp tránh những trường hợp xấu, có người tự động khóa hoặc mở ngăn kéo đựng tiền thì không thể được).

2. Di chuyển ngăn kéo bên trong

 Mở ngăn kéo (như trên đã giới thiệu có 2 cách mở, mở bằng tay, hoặc mở chế độ tự động khi kết nối với máy in), kéo ngăn kéo đựng tiền ra ngoài, nhấc khay nhựa lên và mang khay đựng tiền ra ngoài.

3. Bảo dưỡng bảo trì

Ngăn kéo đựng tiền sử dụng trong một khoảng thời gian nào đó phải thường xuyên làm sạch và bôi trơn. Hiệu suất sử dụng của ngăn kéo đựng tiền còn phụ thuộc vào môi trường làm việc.

– Thông thường thì 3 tháng nên vệ sinh 1 lần. Để ngăn kéo đựng tiền ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, dùng vải lau sạch các vết bẩn cả bên trong và bên ngoài. Không được sử dụng nước, các hóa chất tẩy rửa ngăn kéo đựng tiền.

Chia sẻ:

Call Now Button
Gửi tin nhắn facebook